Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bể của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lang-ha

 

 

Các chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 
–  Tem vỡ bảo hành loại giòn có thể được in bởi vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm lé các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà in ấn tem nát tôi có thể dập logo hay là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem nát
– File design in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem bể thí dụ là: Illustrator…
– Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy
– Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là hầu như giấy decal thì hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa……

 Xin mời xem mẫu tem mác Nháy vào đây

 Thông tin khi thiết kế   market tem rách
– Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi mà tháo tem nhãn.
– Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách đa dạng cùng đội ngũ nhân viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
– Tem bảo hành luôn được in cùng với màu sắc đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
– Stem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng – Công ty In Quang Trung – Nơi sản xuất tem nát, làm decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ tem chống giả hologram Click !
Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung