Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Giáp Bát

 

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
–  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
– File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel…
– Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
– Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là sử dụng phù hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 1000+ mẫu tem bảo hành chỗ này

 Thông tin khi dựng   market tem vỡ
– Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với các nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ stem.
– Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều với dàn designer tạo demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.

Cách sử dụng tem nát
– Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn của mác vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
– Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị nứt, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể – Cửa hiệu In Quang Trung – Nơi in tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.

 Bảng báo giá in tem bảo hành Click !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung