Chuyên nghiệp làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, tạo demo miễn phí 100%, trả tận nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Cầu Lủ

 

 

Một số vật liệu sử dụng để in tem rách 
–  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
– Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi in ấn tem nát ta có thể in logo hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ thấy óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
– File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft Excel…
– Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
– Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn thích hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa……

 +1000 mẫu tem mác Click chuột

 Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bảo hành
– Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với các nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng khó khăn khi bóc tem nhãn.
– Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ designer dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
– Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết mức độ giòn của stick chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
– Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mã tem bể dựng demo rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem nát – Xưởng In Quang Trung – Địa chỉ in tem nát, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ mẫu tem Click đúp vào đây !
Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung