Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực cao, tạo market không lấy phí 100%, trả tận tay

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem mủn của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem giá rẻ

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bể 
–  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được in ấn từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy như vậy nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in tem rách chúng tôi có thể in logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
– File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: AI…
– Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn trên chất liệu giấy
– Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là mọi decal thì nó tất cả phần thừa of sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa……

 Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

 Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem bể
– Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với những nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ stem.
– Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi với đội ngũ designer làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là những quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem rách
– Tem rách luôn được làm với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn của stick chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
– Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn stem niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát – Công ty In Quang Trung – Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ in tem decal giá rẻ xem ngay chỗ này !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung